deadpool & wolverine ซับไทย ดูหนังสนุกได้ตลอด 24 ชม.

deadpool & wolverine

deadpool & wolverine ในเวลาที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้เมื่อยล้ากำกังฟื้นฟูการบาดเจ็บของตน เขาก็ได้มาเจอกับจอมชอบบ่นอย่าง เดดพูล คนที่เดินทางผ่านเวลามายังอนาคตเพื่อรักษาสหายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความมุ่งมาดที่ว่าจะสามารถผูกไมตรีกับเจ้าสัตว์ร้ายรวมทั้งร่วมมือกันเพื่อนฝูงที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีด้วยกัน มาร์เวล สตูดิโอส์ขอเสนอ ข้างหลังห้อยชุดแดงเดดพูลไปนาน ชีวิตเรื่อยเปื่อยแบบข้าราชการแสนดี สมัยก่อนหน่วยรบพิเศษผู้มีความยืดหยุ่นด้านศีลธรรมของ “เวด วิลสัน” ก็หมดเวลาลงแล้วล่ะ เมื่อโลกรกรากของเขากำลังพบเจอกับภัยรุกรามรุนแรง เวดเลยจะต้องกลับมาใส่ชุดแดงแรงฤทธิ์อีกรอบถึงจะ..ไม่เต็มใจก็เหอะ..ไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจเยอะแค่ไหน? จริงจริ๊ง แถมเขายังจำเป็นต้องชักนำให้วูฟเวอรีนที่โคตร..โคตรไม่เต็มใจ ไปฝ่าร่วมกันอีก บอกได้เพียงแค่ว่า นี่มันช่างเป็นผลสรุปที่บัดซบสิ้นดีจริงๆเชียว เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

หนังซูเปอร์วีรบุรุษน่าจับตาดูจาก Marvel Studios ปัจจุบันแบบอย่างใหม่ถูกปลดปล่อยออกมาให้ได้ดูกันแล้ว deadpool & wolverine  ซึ่งในภาคนี้พวกเราจะได้มองเห็น เวด วิลสัน หรือ Deadpool จำเป็นต้องมาฝ่าภารกิจกับ วูล์ฟเวอรีน แบบที่ไม่ค่อยจะเต็มอกเต็มใจสักมากแค่ไหน อย่างที่แฟนคลับรู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า Deadpool รวมทั้ง Wolverine ไม่ใช่เพื่อนเกลอที่ดีต่อกันมากสักเท่าไรนัก เพราะว่าทั้งสองเป็นคู่ปรับที่ตบตีกันมานานมาแล้ว แม้กระนั้นด้วยภารกิจบางสิ่งทำให้พวกเขาจำเป็นต้องประสานมือกัน และก็อะไรที่จะทำให้การโคจรมาพบกันคราวนี้ไม่ล่มสลายลงไป มาติดตามพร้อมเพียงกันเลย

แม้ว่าจะยังไม่มีเรื่องย่อ อย่างเป็นทางการให้ได้รู้เนื้อหากันเท่าไรนัก แต่ว่าก็เพียงพอจะทายใจจากแบบอย่างหนัง Deadpool & Wolverine ทั้งยัง 2 คลิปที่ถูกปลดปล่อยออกมาได้ว่าจะเกิดเรื่องราวภารกิจครั้งใหม่ของ เวด วิลสัน หรือที่แฟนคลับรู้จักกันดีในชื่อ เดดพูล (Deadpool) จาก MCU ของ Marvel Studios ที่ต้องการจะคุ้มครองปกป้องชีวิตของกรุ๊ปเพื่อนฝูงคนสำคัญ แม้ว่าจะกำกวมว่าจักรวาลของเขาตกอยู่ในอันตรายยังไง แม้กระนั้นด้วยพลังเพียงผู้เดียวไม่สามารถที่จะทำเป็น เขาก็เลยไปขอร้องจาก วูล์ฟเวอรีน วีรบุรุษ X-Men ของ 20th Century Fox

เพื่อกู้มัลติเวิร์ส (Multiverse) ของตน  deadpool & wolverine ซึ่งแน่ๆว่าเจ้าตัวแสบเดดพูลจำเป็น

ต้องสร้างความไม่เป็นระเบียบให้กับระยะเวลาของจักรวาลต่างๆรวมทั้งทำให้เกิดความอลหม่านให้ พาราด็อกซ์ (Paradox) ข้าราชการจากหน่วยงานควบคุมเวลา หรือ TVA (Time Variance Authority) ที่สวมบทโดย แมทธิว แม็คฟาเดียน อย่างไม่ต้องสงสัย เกิดเรื่องราวของ “เวด วิลสัน” อดีตกาลหน่วยรบพิเศษที่ไม่ค่อยตั้งใจจริยธรรมเท่าไรนัก กับการกลับมาใส่ชุดแดงเดดพูลอีกรอบ ข้างหลังพักไปดำเนินชีวิตข้าราชการอยู่นาน ด้วยเหตุว่าโลกถิ่นฐานบ้านช่องของเขากำลังพบเจอกับภัยรุกรามรุนแรง ถึงจะไม่ค่อย เต็มอกเต็มใจกับภารกิจคราวนี้ก็เถิด..ไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจมากแค่ไหน? จริงจริ๊ง แถมเขายังจะต้องชักชวนให้วูฟเวอรีนที่โคตร..โคตรไม่เต็มใจ ไปฝ่าร่วมกันอีก

ความมันคราวนี้ดูแลโดย Shawn Levy แสดงนำโดย Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams, Karan Soni แล้วก็ Matthew Macfadyen อำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Ryan Reynolds, Shawn Levy, Lauren Shuler Donner รวมทั้งมี Louis D’Esposito, Wendy Jacobson, Mary McLaglen, Josh McLaglen, Rhett Reese, Paul Wernick, George Dewey รวมทั้ง Simon Kinberg ร่วมเป็นกลุ่มผู้อำนวยการผลิต บทภาพยนตร์โดย Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells แล้วก็ Shawn Levy

คราวนี้นับเป็นครั้งแรกของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ที่จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ในธีมงานวัดแบบไทยๆโดยชูเอากระเช้าสวรรค์ งานก่อทราย เสี่ยงเซียมซี Photo Booth ร้านค้าขายของหวานของขบเคี้ยว และก็กิจกรรมแสนบันเทิงใจสไตล์งานวัด อย่างโยนบอล โยนห่วง ขว้างป๋อง สาวน้อยตกน้ำ มาให้ผู้มาร่วมงานได้เพลินอย่างเต็มที่  deadpool & wolverine ต่อยอดจากโปสเตอร์อารมณ์ไทยที่พาเดดพูลแล้วก็วูล์ฟเวอรีนไปพายเรือขายผลไม้ในตลาดท้องน้ำ ขึ้นชกมวยไทย รวมทั้งสวมชุดวับๆเล่นลิเกไปก่อนหน้าที่ผ่านมา

ภายหลังบันเทิงใจกับงานวัดรวมทั้งรับดูภาพยนตร์ “Marvel Studios’  เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” รอบสื่อฯ แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งการปรากฏที่สื่อมวลชน คนมีชื่อเสียง และก็นักวิพากษ์วิจารณ์หนังของบ้านพวกเราต่างรับรองเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรบันเทิงใจ โคตรมัน สมกับการกลับมาอีกทีของสองซูเปอร์วีรบุรุษต่างขั้ว เนื่องจากบู๊แหลก ดุเดือดเลือดพล่านมากกว่าคราวไหน ยิ่งมองในโรงหนังยิ่งสาแก่ใจเต็มอรรรส จนถึงต้องการ

deadpool & wolverine

#ฝ่าแม่งไปเลย กับพวกเขา แฟนมาร์เวล รวมทั้งคนถูกใจหนังซูเปอร์วีรบุรุษ ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

คำตักเตือน ใจความหลังจากนี้เป็นต้นไปจะมีการเผยรายละเอียดด้านในหนัง โปรดยกเว้นรวมทั้งเลี่ยงไป เพื่อไม่เป็นการเสียอรรถรสต่อหนังเรื่องดังที่กล่าวมาแล้ว

รีวิวหนัง สกิลแซะยังมั่นคง โหมโรงชมเชยตำนานซึ้ง..น้ำฮาเล็ด!
และก็แน่ๆว่าปริศนาที่บางบุคคลกำลังสงสัยว่า deadpool & wolverine มีปัญหาอะไรตบท้ายไว้ในช่วงท้ายหรือเปล่า แน่ๆว่าเป็นไปตามประเพณีของหนังจากค่ายมาร์เวล ที่ชอบแทรกสอดเป็นกิมไม่กเล็กๆไว้ภายในช่วงท้ายเรื่องเสมอ กับฉากพิเศษและก็ฉากเครดิตที่เป็นเซอร์วิสชักชวนเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนหนัง และก็พวกเราก็การันตีว่าในหนังหัวข้อนี้ได้มีใส่ตบท้ายเอาไว้ถึง 2 ฉากร่วมกัน

8/10
หนังเยี่ยมที่สุดมากมาย! มีอารมณ์ขันขบขันๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว มีหลายทีที่คนภายในห้องเริ่มหัวเราะ เรื่องราวดีเลิศ! ไม่ค่อยมีเหตุผลนักแม้กระนั้นก็มิได้สำคัญอะไร ในตอนนั้นมันบันเทิงใจแล้วก็ตลกโปกฮามากมาย! จาคส์ไปไกลกว่าธรรมดาบางส่วนถ้าหากกล่าวตามตรง แต่ว่าหากคุณเป็นแฟนของเดดพูล โน่นก็แปลว่าสนุกสนานเพิ่มขึ้น! หนังหัวข้อนี้เริ่มได้เยี่ยมยอด! แล้วก็จบลงได้ดีเยี่ยมที่สุดกว่าด้วย! หนังประเด็นนี้เต็มไปด้วยตอนที่ไม่คาดฝัน (ซึ่งฉันจะไม่สปอยล์) ฉันไปกับแม่ที่ไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับมาร์เวลเลย (แต่ว่ารู้จักเพียงแค่สไปเดอร์แมน) แต่ว่าก็ไม่มีปัญหาสำหรับการเล่าตลกโปกฮาสองสามเรื่องเกี่ยวกับช่วงจากหนังเรื่องก่อนๆแม้กระนั้นไม่มีอะไรจะต้องกังวลใจว่าจะตามหนังไม่ทัน

อย่างที่บอก ฉันขอชี้แนะหนังหัวข้อนี้แน่ๆ! มันจะอยู่ในรายการโปรดของฉัน

8/10
พวกเราคอยช่วงนี้มานานมาก และก็มันสนุกสนานสุดๆเพอร์เฟ็ค fandom ใจฟู  เต็มไปด้วยความแปลกใจ มีอารมณ์ร่วม แล้วก็ยิ่งใหญ่! ไรอัน เรย์โนลด์ส ฮิวจ์ แจ็คแมน แล้วก็ชอว์น เลวี ระบายความรู้สึกออกมาอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อภาพยนตร์หัวข้อนี้แปลงเป็นสิ่งที่เป็นอยู่ – การเดินทางอันยิ่งใหญ่ผ่านอารมณ์ความรู้สึกของคุณ มันอยู่เหนือเส้นเวลาของ MCU มันอยู่เหนือแม้กระทั้งภาพยนตร์ “X-Men” ของ FOX มันเกี่ยวกับเด็กๆทุกคน

ที่เติบโตมากับภาพยนตร์และก็นักแสดงพวกนี้ เด็กๆที่ปัจจุบันนี้เป็นผู้ใหญ่สุดแต่ยังคงรักทุกระยะเวลา คุณทราบดีว่ามันควรต้องบันเทิงใจแน่นอนกับทั้งคู่คนนี้ แต่ว่า… ฉันหัวเราะหนักมากมาย แม้กระทั้งท้องของฉันก็ยังรู้สึกได้ และก็เรื่องขบขัน… ให้มั่นใจว่านี่ไม่ใช่ Deadpool ที่ถูกทำให้จืดจางใน MCU แม้กระนั้นมันเป็น Deadpool ในแบบที่เยี่ยมที่สุด ความเป็นมิตรที่หลบหลีกมิได้ถูกเผยต่อหน้าพวกเรา เรื่องราวนั้นเยี่ยมยอดและก็เต็มไปด้วยอารมณ์ คุณรู้สึกได้ รวมทั้งการทราบเรื่องราวในอดีตกาลเกี่ยวกับนักแสดงพวกนี้

และก็จักรวาลที่เกี่ยวทำให้ทั้งหมดทุกอย่างยิ่งเอาจริงเอาจังขึ้นไปอีก

แล้วพวกตัวประกอบล่ะ คุณอาจถาม ฉันทายใจนะ พวกเรารู้เกี่ยวกับพวกมันหลายตัวอยู่แล้ว แต่ว่าขอให้มั่นใจว่ายังมีอีกมากมาย รวมทั้งแม้กระทั้งตัวที่พวกเรารู้อยู่รวมทั้งมีมากยิ่งกว่าที่มองเห็น นักแสดงที่รอเกื้อหนุนดีแล้วมากมายเหมือนกัน ใช่แล้ว พวกเราอยู่ตรงนั้นเพราะเหตุว่าพวกมันสองตัว แม้กระนั้นหนังจะไม่ดังเดิมถ้าหากว่าไม่มีตัวประกอบที่เหลือ เอ็มม่า คอร์รินในบทตัวร้ายแคสแซนดรา โนวาเป็นส่วนเสริมที่สุดยอดให้กับหนังและก็จักรวาล MCU โดยรวม คุณเฉลี่ยวฉลาด แกร่ง ใจยักษ์ รวมทั้งยังล้อเลียนผู้แสดงนำทั้งคู่ของพวกเราอีกด้วย

4/10
สำหรับคนเริ่มต้น ฉันรังเกียจภาพยนตร์ Deadpool แม้กระนั้นฉันสนุกสนานกับสองเรื่องแรกเพราะว่าฉันรู้สึกว่าเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษที่เบิกบานและก็มีขณะที่ฉลาดมากจริงๆ Deadpool & Wolverine มีช่วงเวลาดีๆ แม้กระนั้นกล่าวตามตรง เมื่อเทียบกับภาพยนตร์เรื่องก่อนๆประสิทธิภาพต่ำลง Deadpool รวมทั้ง Wolverine เป็นบริการแฟนคลับซึ่งไม่ใช่เรื่องห่วยแตก ด้วยเหตุว่าบริการแฟนคลับสามารถสร้างความพอใจให้กับผู้ชมได้ ภาพยนตร์ประเด็นนี้มีความเคมีและก็พลังงานที่ดีระหว่างกัน ซึ่งสร้างหนังแอคชั่นที่รื้นเริงด้วยการใช้ความระทึกใจแล้วก็การแสดงหวาดเสียวก้าวหน้า แล้วก็การแสดงที่สุดยอดจากดาราทั้งสิ้น เป็นการดีที่ได้มองเห็น Deadpool รวมทั้ง Wolverine ประจันหน้ากันแล้วก็ร่วมกลุ่มกัน

โชคร้ายที่บริการแฟนคลับจำพวกนี้ออกจะหยาบกระด้าง เพราะเหตุว่าโดยรวมแล้ว การเขียนบทรวมทั้งสไตล์ของ I ค่อนจะเช่นเดียวกับองค์ประกอบภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษทั่วๆไป เต็มไปด้วยแบบอย่างทั่วๆไปและก็แนวความคิดที่ค่อนข้างจะชุลมุน การดูแลของ Shawn Levy นั้นน่าระอา deadpool & wolverine  รวมทั้งงานกล้องถ่ายรูปและก็การสร้างบางทีก็มองไม่ค่อยดีนัก รวมทั้งตอนบทสำหรับพูดที่ไม่สุภาพรวมทั้งนักแสดงอื่นๆที่น่ารำคาญและไม่น่าดู สำหรับอารมณ์ขันนั้น

เมื่อเทียบกับภาพยนตร์เรื่องก่อนๆแล้ว อารมณ์ขันนั้นไม่ได้เรื่องสำหรับฉันเลย

เนื่องจากฉันรู้สึกว่ามันห่วยแตกลงนิดหน่อย โดยอารมณ์ขันนั้นให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนเป็นการอ้างอิงมากยิ่งกว่าการผลิตสรรค์ หรือผู้คนมีความรู้สึกว่าคำพูดไม่สุภาพเกิดเรื่องตลกขบขันที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา อารมณ์ขันที่ไม่ตั้งใจจริงอย่างงั้นที่รู้สึกว่าจะทำลายกำแพงลำดับที่สี่ โยนคำบอกเล่าซ้ำจากจำเจ รวมทั้งโทนที่มีความคิดว่ากำลังเฉลี่ยวฉลาดแต่กลับไม่ประสบผลสำเร็จ เมื่อพินิจจากเพศชายที่เคยทำ Free Guy รวมทั้งภาพยนตร์ขยะเรื่องอื่นๆก็ไม่น่าฉงนใจเลยที่ประสิทธิภาพของอารมณ์ขันรวมทั้งโทนของภาพยนตร์ประเด็นนี้จะห่วยแตกลง

9/10
ฉันเคยมองประเด็นนี้ตอนฉายให้แฟนคลับมองคราวแรกแล้วก็มีความรู้สึกว่ามันเยี่ยมมาก ฉันแน่ใจว่านี่เป็นหนังที่เหมาะสมที่สุดของหน้าร้อนนี้! ผู้ชมทุกคนหัวเราะ เชียร์ หรือตบมือกันตลอดระยะเวลา มุกตลกแล้วก็นักแสดงรับเชิญก็เยี่ยมมาก (รวมทั้งเยอะแยะด้วย!) ฉันจะไม่สปอยล์อะไรหรอก แม้กระนั้นมีตัวละครรับเชิญหลายตัวที่คุณไม่เคยมองเห็นในหนังเรื่องอื่น แล้วก็ฉันถูกใจนักแสดงพวกนี้มากมาย แฟนหนังการ์ตูนควรต้องถูกใจการอ้างอิงกลุ่มนี้แน่ๆ บางทีอาจเป็นการไม่เสมอภาคตามกระแส แต่ว่าอาจจะเป็นหนังเรื่อง Deadpool ที่ฉันถูกใจที่สุด (และก็ฉันถูกใจสองภาคแรกด้วย) พวกเขาทราบว่าแฟนคลับอยากอะไร (และไม่ทราบว่าอยากได้อะไร) และก็มอบสิ่งนั้นให้กับพวกเขา หนังได้รับความนิยมอีกประเด็นจาก Shawn Levy